Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

GIỚI THIỆU BLOG CHIA SẺ MIỄN PHÍ TÀI LIỆU TOÁN

GIỚI THIỆU BLOG CHIA SẺ MIỄN PHÍ TÀI LIỆU TOÁN

I. CHIA SẺ MIỄN PHÍ TÀI LIỆU TOÁN LÀ GÌ ?

CHIA SỂ MIỄN PHÍ TÀI LIỆU TOÁN là blog được lập ra nhằm mục đích chia sẻ tài liệu, đề thi thử môn Toán miễn phí đến với các bạn học sinh lớp 10, 11, 12 và thi đại học. 
CHIA SỂ MIỄN PHÍ TÀI LIỆU TOÁN hi vọng sẽ là nơi kết nối những bạn trẻ yêu thích Toán học

II. AI LÀ TÁC GIẢ BLOG NẦY? 

Dĩ nhiên là mình rồi! Mình hiện đang là một sinh viên đại học, công việc làm thêm thường ngày là gia sư môn Toán. Do vậy, việc tạo ra một blog chia sẻ tài liệu không những có ích cho mọi người mà cũng có ích riêng cho mình nữa 

III. TÀI LIỆU TRÊN BLOG ĐƯỢC LẤY Ở ĐÂU?

Tài liệu trên blog được sưu tầm chủ yếu trên mạng, các diễn đàn, các trang web, và đôi lúc cũng chính là các bài viết của mình. Mình hi vọng hệ thống hóa lại các tài liệu nầy để giúp các bạn dễ dàng truy cập và sử dụng 

IV.  LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẢI TÀI LIỆU MIỄN PHÍ

Cấu trúc tài liệu rất rõ ràng và đơn giản, gồm hai phần chính 
Phần 1. Tổng quan về tài liệu và phân loại tài liệu
Phần 2. Trích dẫn một phần tài liệu để các bạn xem trước
Phần 3: Đường link tải tài liệu miễn phí 
Các bạn có thể đi thằng đến đường link tải tài liệu, nhưng mình khuyên bạn nên đi từng tự từng phần bài viết để có cái nhìn tổng quan về tài liệu rồi hẳn tải
Blog có một trang MỤC LỤC, nó giống như một MỤC LỤC của quyển sách

V. LỜI CHÚC THẮNG LỢI 

Mình chúc ngắn gọn, xúc tích thôi nhé! 
Chúc các đồng chí chiến đấu giành thắng lợi! 
Chúc các đồng chí sức khỏe và thành công 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét